Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

MARKETING ONLINE CHO CHỦ DOANH NGHIỆP


Chắc chắn bạn cũng như tôi luôn khát khao tìm kiếm kiếm giàu có, tự do, hạnh phúc. Đặc biệt là tự do tài chính. Ra làm chủ kinh doanh là khát khao của nhiều người. Điều này không dễ dàng chút nào. Bạn cần chuẩn bị cho mình hành trang nhất định trước khi dấn thấn vào con đường mơ ước này

Bạn là chủ doanh nghiệp, Có phải bạn luôn muốn doanh nghiệp có lợi nhuận. Điều đó chỉ có thể xảy ra khi Doanh nghiệp bạn gia tăng doanh sốtiết kiệm chi phí.

Bạn đã biết cách làm thế nào để có nhân viên kinh doanh làm việc với hiệu suất cao cùng lúc tiếp hàng trăm, hàng ngàn, thậm chí hàng chục ngàn khách hàng và trên hết là hoạt động bền bỉ 24/24 giờ ? Khi khách hàng vào hệ thống bán hàng mà bạn giăng ra cho nhân viên này không sớm thì muộn sẽ quyết định mua hàng

Chi phí cho nhân viên này lại cực kỳ thấp ? Là người chủ bạn cũng cần làm việc tự do nhất theo cách của bạn, bạn có thể đi bất cứ đâu làm việc bất cứ lúc nào bạn thích. Nhưng bạn vẫn có thể quản lý được nhân viên từ xa, kiểm soát được thời gian thực tế làm việc của họ.

Thậm chí kể cả khi bạn đi ngủ bạn vẫn thực hiện được những điều nói trên một cách dễ dàng. Điều này thật tuyệt vời phải không bạn ?


Trước hết bạn cần biết biết các khái niệm :
-      Up-sell (bán hàng với giá trị cao hơn để nâng cao giá trị khách hàng).
-      Down-sell (bán hàng với giá trị thấp hơn)
-      OTO (one time offer – ưu đãi 1 lần)
-      Quy trình bán hàng (Phễu bán hàng)

Một ví dụ đơn giản: Giả sử bạn đến 1 cửa hàng điện thoại di động mới khai trương vì họ tặng cho 100 khách hàng đầu tiên phiếu mua hàng trị giá 500,000đ miễn phí.

Tiếp đó, khi bạn muốn mua 1 điện thoại trị giá 3,000,000đ, họ sẽ đề nghị bạn rằng chỉ cần bạn bỏ thêm 500,000đ nữa, bạn sẽ có 1 chiếc điện thoại với chức năng tốt hơn nhiều. Đó chính là Up-sell (bán hàng với giá trị cao hơn để nâng cao giá trị khách hàng).

Ngược lại, nếu bạn đắn đo với chiếc điện thoại giá 3tr vì không có đủ tiền, họ sẽ đề nghị bạn rằng họ có 1 chiếc điện thoại khác giá rẻ hơn với các chức năng tương tự.Đây chính là down-sell (bán hàng với giá trị thấp hơn).

Sau khi bạn đã mua điện thoại, họ sẽ đưa ra 1 ưu đãi là nếu bạn mua gói sản phẩm các ứng dụng dành cho điện thoại trị giá 500,000đ, bạn sẽ nhận được ưu đãi 50% ngay bây giờ. Nếu không mua ngay, lần sau quay lại, bạn sẽ không còn được hưởng mức ưu đãi này nữa. Đó chính là OTO (ưu đãi 1 lần).

Và thậm chí nếu khách hàng không mua bất kỳ chiếc điện thoại nào và muốn ra về, bạn sẽ đưa ngay ra cho họ 1 ưu đãi là dùng thử điện thoại miễn phí trong vòng 7 ngày. Mục tiêu cuối cùng là khách hàng sẽ dùng thử sản phẩm của bạn.

Điều tôi muốn nói ở đây là khi bạn đưa được 1 khách hàng vào quy trình bán hàng (hay còn gọi là phễu bán hàng) của mình (ở ví dụ này là bằng chiến lược tặng phiếu mua hàng miễn phí), sau đó cho dù khách hàng có đưa ra bất kỳ quyết định nào, họ cũng không thể “thoát khỏi” tay bạn.

Bạn có biết McDonald đã kiếm thêm được hơn 1 triệu $ chỉ với việc huấn luyện cho nhân viên hỏi 1 câu duy nhất "Anh/Chị có muốn dùng thêm khoai tây chiên không?" - Đây cũng chính là Up-sell.

Với mô hình kinh doanh truyền thống, để tiếp xúc với khách hàng và chào hàng những sản phẩm Up-sell, Down-sell hay OTO này, bạn cần phải có ít nhất 1 nhân viên.

Tuy nhiên, số lượng khách hàng mà nhân viên của bạn có thể tiếp xúc trong ngày là bao nhiêu? Một lần nữa, số lượng này lại bị giới hạn bởi thời gian (tôi cứ cho là nhân viên của bạn làm việc từ 8h sáng -> 10h tối, tổng cộng là 14 tiếng). Và để chào hàng cho nhiều khách hàng hơn, bạn cần phải tăng số lượng nhân viên lên.

Tuy nhiên, với mô hình kinh doanh trên Internet, làm thế nào để bạn có duy nhất 1 nhân viên tự động cùng 1 lúc có thể tiếp xúc hàng trăm, hàng ngàn khách hàng ghé thăm website của bạn – ngay cả khi bạn đang ngủ - và làm việc miệt mài 24h/ngày, 7 ngày/tuần, không 1 tiếng than thở, không ốm đau bệnh tật, không cần nghĩ lễ, Tết?

Chúng tôi CÓ GIẢI PHÁP hướng dẫn bạn đưa toàn bộ quy trình bán hàng của mình bao gồm Up-sell, Down-sell, OTO lên Internet, thậm chí ngay cả khi khách hàng thoát khỏi trang web, bạn cũng sẽ “chặn” được khách hàng lại và gửi 1 thông điệp “ưu đãi” đến họ. Không còn gì tuyệt vời hơn nữa !

Đến với Kinh doanh online, bạn được tự do làm việc tại bất kỳ nơi đâu và bất kỳ thời gian nào bạn muốn. Vậy làm thế nào để quản lý nhân viên của bạn từ xa, theo dõi thời gian làm việc thực tế và trả tiền cho những nhân viên làm việc bán thời gian? 

Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách chúng tôi quản lý nhân viên từ các quốc gia, thành phố khác nhau, mà trong đó chúng tôi có thể biết được trong từng phút một, nhân viên của mình đang mở những chương trình nào trên máy tính, gõ bàn phím và di chuyển chuột bao nhiêu lần. THẬT LÀ KỲ DIỆU PHẢI KHÔNG?

Chắc chắn bạn sẽ ngay lập tức MUỐN SỞ HỮU NHỮNG BÍ KÍP trên, trước khi ĐỐI THỦ của bạn biết điều này phải không ?

VÂNG, đúng thế tôi muốn điều này 


Chủ đề có thể bạn quan tâm  
- Bí mật làm ít hơn kiếm nhiều tiền hơn
Phát triển cá nhân
Kiến thức kinh doanh thông minh
Bí quyết Dạy Con thông minh
Chia sẻ khác
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn thấy hay. Hãy là người đầu tiên trong số bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét