Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

BÍ MẬT NHỎ THÀNH CÔNG LỚN


Cuốn sách là tác phẩm đỉnh cao, từ khi ra đời đến nay luôn thuộc hàng Best Seller, đã có tới 2.000.000 bản phát hành trên thế giới. 
Cuốn sách đã có tuổi thọ trên 100 năm, thu hút tâm trí của hàng triệu độc giả, kể cả các nhân vật danh tiếng lẫy lừng trên thế giới như Queen Victoria, Fanet Gaynor, Henry Ford .. 

Đặc biệt Henry Ford đã hết lời ca ngợi và tri ân tác giả, ông từng nói " Không có sách này, thì không có thành công của Tôi". Ông không những say mê đọc nó mà còn mua tặng cho người thân, bạn bè, cấp dưới và khách hàng.

Cuốn sách chỉ cho chúng ta những bí mật cổ xưa cho thành công, hạnh phúc, giàu có.

Cuốn sách này được chọn lọc tổng hợp từ những nội dung quan trọng nhất trong ba cuốn sách của ba học giả cỡ lớn người Mỹ từ hàng trăm năm nay.

Phần thứ nhất mang tiền đề "bí mật", chủ yếu giới thiệu một điều bí mật cực kỳ quan trọng của sinh mệnh con người đó là "quy luật lực hấp dẫn", quan tâm cái gì thì sẽ có sức hút đối với cái đó. Ví dụ: bạn quan tâm nhiều đến sức khỏe thì phải có tín niệm về sức khỏe và rồi sẽ có sức khỏe. Hoặc bạn quan tâm đến của cải thì phải có tín niệm và rồi sẽ có của cải. Như vậy là bạn đã thành công vì đã biết khai thác tiềm năng to lớn của sức mạnh tinh thần.

Phần thứ hai mang tiêu đề "Kinh điển làm giàu", vạch rõ tiềm năng to lớn của sức khỏe tinh thần. Chính cuốn sách này đã làm Rhonda Byrne đổi đời, đưa Napolean Hill, Anthong Robbins, Robert Schaller đến bục vinh quang.

Phần thứ ba là tóm lược "Những bài học thần kỳ nhất thế giới". Nó hàm chứa những tư tưởng tiên phong, tiến bộ của sức mạnh được phát hiện trên một trăm năm trước. Các nhà chính trị và doanh nhân nổi tiếng của Mỹ rất hâm mộ sách này. Tỷ phú Bill Gates cũng đã chịu ảnh hưởng sâu sắc sau khi đọc nhiều lần sách "Những bài học thần kỳ nhất thế giới".

Cuốn sách này là một "kỳ thư" mang lại thành công thần kỳ cho nhiều người được xuất bản từ năm 1912, ngay lần đầu ra mắt đã tiêu thụ 20 vạn bản. Từ năm 1933, sách này biến mất trên thị trường do có nhiều Doanh nhân nhờ sách này đã rất thành công, giàu có và không muốn để nhiều người khác đọc. Họ đã liên hiệp với nhau vận động giáo hội cấm lưu hành.

Cuốn sách mang lại thành công thần kỳ cho nhiều người. Thời kỳ bị cấm, mỗi bản chép tay trị giá tới 3,000 USD, với hàng triệu Phú Ông tìm đọc.

Bill Gate đã bỏ đại học Hardvar sau khi đọc cuốn sách này và phát triển Kinh Doanh và trở thành vua phần mềm như chúng ta đã biết.

Naponeon Hill đã lập nên sự nghiệp lớn nhờ sách này gợi ý. Nhà điện ảnh Rhonda Byrne cũng đã nhờ sách này mà thoát khỏi cảnh nghèo khổ, vươn lên đỉnh cao vinh quang.
Cuốn mình may mắn có được xuất bản năm 2009. Hiện nay rất khó tìm được ở các nhà sách

Nếu bạn muốn sở hữu cuốn sách này hãy nhanh chân comment ở đây để đăng ký nhé

Và click vào link sau để biết thông tin liên hệ mua sách


Nếu bạn đã từng đọc cuốn sách này. Mình rất vui khi được kết nối với bạn để cùng nhau trao đổi để hiểu sâu hơn. Hãy click vào hình dưới tôi sẽ tặng bạn món quà tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét