Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Book review


BÍ MẬT trong cuốn sách Think and Grow Rich -
13 nguyên tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu
Năm 1937, Napoleon Hill xuất bản cuốn sách Think and Grow Rich (13 nguyên tắc Nghĩ Giàu, Làm Giàu) đã trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, hơn 60 triệu bản đã được phát hành trên thế giới với gần 100 ngôn ngữ.
Trong cuốn sách, ông đề cập đến tầm quan trọng của điều khiển suy nghĩ, kiểm soát cảm xúc, tự hoạch định số phận, cũng như năng lượng phát xạ ra thông qua suy nghĩ và cảm xúc sẽ thu hút được những thứ tương ứng. Napoleon Hill đề cập đến một “BÍ MẬT” để thành công, được gián tiếp mô tả nhiều lần trong mỗi chương sách. Nó không có tên gọi củ thể, vì nó dường như sẽ trở nên tuyệt vời hơn nhiều khi không được hé mở hay sáng tỏ ở những nơi có những con người sẵn sàng tìm kiếm. Nó cũng không thể cho đi vì nó không thể mua được bằng tiền, bởi nó có hai phần mà một phần trong đó đã tồn tại ở những con người sẵn sàng đón nhận.
Think and Grow Rich ẩn chứa bí mật quan trọng của mọi thời đại. Bí mật lại vô cùng đơn giản để thay đổi mọi thứ. Bí mật này chính là năng lực thực hiện điều thần diệu được tìm thấy trong tiềm thức. BÍ MẬT chính là LUẬT HẤP DẪN.
Nếu bạn hiểu và áp dụng được Luật Hấp dẫn, tức là bạn đã nắm bắt được công thức thành công tuyệt vời của Andrew Carnegie, mang lại cho bạn nhiều lựa chọn mới, hạnh phúc mới và có thể dẫn đến sự giàu có mà bạn chưa bao giờ dám mơ ước.
Năm 1910, Wallace D. Wattles xuất bản cuốn sách The Science of Getting Rich.
Năm 2006. Rhonda Byrne xuất bản The Secret lấy cảm hứng từ The Science of Getting Rich. The Secret - bộ phim nổi tiếng tiết lộ Quy luật đầy quyền năng thống trị toàn vũ trụ được gọi là Luật Hấp dẫn.
Bạn như một thỏi nam châm hút vào cuộc sống của mình mọi con người, mọi hoàn cảnh và mọi tình huống hài hòa với những suy nghĩ chủ đạo của bạn. Luật Hấp dẫn tuyên bố rằng năng lượng mà bạn phát xạ ra thông qua suy nghĩ và cảm xúc của bạn sẽ thu hút được những thứ tương ứng.
Luật Hấp dẫn dựa trên Vật lý lượng tử. Tất cả đều là năng lượng. Luật Hấp dẫn đang làm việc, nó là một quá trình liên tục tiếp diễn, cũng giống như suy nghĩ của bạn.
Bí mật trong cuốn sách được tác giả hé mở ở những đoạn cuối trong phần Lời giới thiệu, trước khi chia sẻ 13 nguyên tắc. Ông đã trích dẫn những dòng thơ mang đầy tính tiên tri của William Ernest Henley: "Tôi là người Quyết định vận mệnh của tôi và Thuyền trưởng của con tàu tâm trí". Ông muốn nhắn nhủ chính chúng ta chứ không phải ai khác là người quyết định số phận và tâm hồn của chúng ta, bởi chúng ta có sức mạnh để kiểm soát suy nghĩ của mình. Suy nghĩ là điều duy nhất bạn có khả năng kiểm soát. Có lẽ vì thế mà tác giả đã đặt tên sách là SUY NGHĨ và làm giàu.
Hãy bắt đầu bằng những suy nghĩ tích cực và lạc quan, nhưng cần biết rằng Bí mật hay Luật Hấp dẫn không phải là suy nghĩ tích cực, điều này hoàn toàn sai. Bạn có thể hình dung về những thứ mà bạn mong muốn nhưng bạn không hề có cảm xúc về những hình ảnh đó bạn sẽ không hút về mình bất kì thứ gì.
Trong các bước biến mong muốn được giàu có thành hiện thực, điều đặc biệt quan trọng là bạn phải quan sát và làm theo bước số 6. Bạn có thể hình dung, tin tưởng rằng bạn đã sở hữu số tiền đó rồi, nhưng nếu bạn chưa cảm nhận được nó đã hoàn thành, thì bạn đã bỏ sót bước quan trọng trong quá trình thu hút. Joe Vitale đánh giá đây là bước bị bỏ sót hầu như trong mọi cuốn sách phát triển bản thân. Đây là bước bị bỏ sót trong thôi miên, trực quan và các chương trình mở rộng tâm trí khác.
“Cuộc sống luôn tuân theo Luật Hấp dẫn nhưng nó ở tầng tiềm thức. Tiền bạc ở đó, sự giàu có ở đó nhưng nếu không thể cảm thấy được, không thể diễn đạt được nó, chính do bản thân của bạn đã tạo ra những cảm xúc làm bạn thấy không xứng đáng có nó. Đây là phần việc bạn phải giải quyết với tiềm thức của mình để bạn có thể thấy cảm nhận trong tiềm thức một mức độ khác của cuộc sống, về những gì đang xảy ra với sự dư dả và thịnh vượng.” - Joe Vitale
Năm 1967, Grow Rich! With Peace of Mind - Cuốn sách cuối của Hill được xuất bản khi ông 84 tuổi. Thông điệp của ông đã thay đổi. Ông đã già hơn, sáng suốt hơn và ông muốn diễn tả tầm quan trọng của sự bình an trong tâm hồn, cố gắng để giúp người đọc tránh phạm phải những sai lầm của chính ông.
Năm 2010, The Meta Secret của Dr Mel Gill đã truyền tải thông điệp, Lâm Thái Sơn cho rằng đó cũng chính là những gì Napoleon Hill muốn truyền đạt trong tác phẩm cuối của mình:
99% dân số được lập trình để thế giới bên ngoài chi phối thế giới bên trong. Nếu bạn muốn có thứ bạn cần, hãy để nội tâm kiểm soát thế giới bên ngoài.

Tuần 2 - Nguyễn Thị Thu - 24 bài học thần kỳ nhất thế giới cho ông chủ

Trước tiên cho tôi gửi lời cám ơn thầy PGS.TS. Nguyễn Công Hoan, người đã dạy tôi học môn Tâm lý học khác biệt cá nhân, chính thầy là người đã giới thiệu cho tôi về cuốn sách “24 bài học thần kỳ nhất thế giới cho ông chủ” của GS Charles E.Haanel tác giả của cuốn sách này.
Nếu như sau này trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của tôi luôn thành công có lẽ cũng nhờ từ những bài học thần kỳ trong cuốn sách. Mỗi câu thần chú trong các trang sách là chiếc đũa vàng thần kỳ mở ra mọi thành công của bản thân tôi trong hôm nay cũng mai sau.
Cuốn sách đưa ra một phương pháp, khai thác tiềm năng của từng cá nhân rất hoàn chỉnh. Chính điều này đã giúp cho những người đọc cuốn sách này nắm được những nguyên tắc cơ bản dẫn tới thành công trên đường đời. Ngoài ra nó còn là những nguyên tắc khả thi có tính kinh điển và có thể áp dụng vào kinh doanh cũng như mọi mặt trong cuộc sông của bản thân.
Mục đích của cuốn sách là hướng cho người đọc biết cách sử dụng năng lượng tinh thần của bản thân mình. “Trồng câu nào ăn quả đó”, quy luật tự nhiên này cũng thích hợp với bộ não con người.  Nếu con người ra sức khai thác nguồn năng lượng tinh thần của mình, nhất định sẽ có ngày thành công
Cuốn sách bao gồm 24 bài học thần kỳ như sau:
  1. Thế giới nội tâm sức mạnh khổng lồ.
  2.  Tập quán và tiềm ý thức
  3.  Không cần ngoại viện, bản thân mình là nguồn năng lượng mạnh nhất.
  4.  Bạn có thể trở thành bất kỳ ai tùy theo ý mình.
  5. Khát vọng chân thành - chủ trì quyền lực – thực hiện chiếm hữu.
  6.  Mưu cầu – Nhu cầu – Hành động  - thu hoạch.
  7. Hãy làm cho mục tiêu hiện hình.
  8.  Tư tưởng hài hòa mang lại kết quả tốt đẹp.
  9. Hãy làm thay đổi bản thân mình
  10. Thuyết nhân quả.
  11. Mọi việc đều có quy luật.
  12. Tập trung năng lượng, chuyên tâm suy nghĩ.
  13.  Mộng mơ và dùng tinh thần vào những việc có lợi ích thiết thực.
  14. Hãy bảo vệ lãnh địa tư tưởng của bạn.
  15. Hãy trở thành người có trí tuệ đầy đủ.
  16. Dấu ấn tâm linh và bức tranh tinh thần.
  17. Hy vọng sinh ra từ khát vọng.
  18. Hành vi cùng có lợi.
  19. Tri thức chiến thắng lo sợ.
  20. Tư tưởng là chủ đạo.
  21. Thay đổi nhân cách thay đổi hoàn cảnh.
  22. Sức khỏe, tư tưởng và tinh thần.
  23. Đồng tiền, tư tưởng và tinh thần.
  24. Mọi cái đều tùy thuộc ở bạn.
Cuốn sách “24 bài học thần kỳ dành cho ông chủ” mang lại cho  bản thân tôi nhiều kiến thức về cuộc sống. Tôi xin tóm tắt một số nội dung chính như sau:
Giải thích nguồn gốc của các tư tưởng vĩ đại, cao thượng. Cho tôi biết nguyên nhân thành đạt của những ai biết khống chế thế giới tinh thần của mình. Chỉ có một số ít người thực hiện được hoài bảo của mình để trở thành nhà văn, nhà nghệ thuật, quan chức cao cấp, nhà đại doanh nghiệp...
Chỉ rõ cách bảo vệ tài sản an toàn và tại sao cần phải chịu trách nhiệm đối với tư tưởng và hành vi của mình. Đồng thời cho thấy rằng, bản chất của đồng tiền. Sự thành công tùy thuộc vào lý tưởng cao cả chứ không phải dựa vào của cải nhiều ít.  Ý chí con người là thỏi nan châm có sức hấp dẫn lớn hút được cái mà con người muốn có.
Dạy cho tôi biết cách phát huy tác dụng của động lực. Động lực sinh ra một sức mạnh không gì chống đỡ nổi, giúp tôi đạt được mục tiêu mong đợi.
Cuốn sách đã giao cho tôi chiếc chìa khóa vàng. Người nào có ý chí kiên cường, năng lực quyết đoán cao và tầm hiểu biết sâu rộng, có thể dùng chìa khóa mở toang cảnh của thành công.
Trước khi đọc cuốn sách tôi có được giới thiệu là nhiều ông chủ trở thành các triệu phú, tỷ phú nhanh chóng nhờ vào những kinh nghiệm chỉ dẫn quý giá của cuốn sách. Nhưng tôi đã không tin điều đó. Nhưng sau khi đọc xong cuốn sách tôi mới hiểu được vì sao cuốn sách kinh điển này lại bị cấm suốt 70 năm ở Mỹ, đồng thời vì sao tác phẩm thần bí đó lại khiến cho Bill Gate bỏ học ở đại học Harvard danh tiếng để đi theo một con đường mới lập nghiệp. Và giờ đây thì ông trở thành một nhà đại doanh nghiệp vĩ đại của thế giới ngày nay.
Theo đánh giá của một số người là cuốn sách khó đọc, ban đầu không phải ai cũng dễ dàng nhập cuộc. Tôi mong rằng những ai có cơ hội tìm hiểu cuốn sách sẽ là người làm chủ được số phận của chính mình và là người thành công trong cuộc sống.

Tuần 7 - Lê Thanh Hưng - Người nam châm

Khi nói đến luật hấp dẫn chúng ta nghĩ ngay đến định luật vạn vật hấp dẫn của Niuton với trái táo rơi trong vật lý. Thật ra, Niuton không khám phá ra luật hấp dẫn mà ông chỉ khái quát và công thức hoá luật hấp dẫn trong vật lý mà thôi. Nó từng là một phần không thể thiếu trong nhiều bài giảng tầm cỡ trong nhiều thiên niên kỉ qua. Hàng ngàn năm trước những người Hy Lap, Ai Cập, Babylon cổ đại… đã biết đến quy luật này. Họ biết cách áp dụng quy luật này vào cuộc sống để đạt được thành công và hạnh phúc. Nhưng theo dòng thời gian, thì do một số lí do nhất định. Quy luật này đã dần bị quên lãng và trở thành BÍ MẬT. Trên trái đất này, chỉ có một số ít người biết đến quy luật này, và đa số trong số họ là những con người kiệt xuât nhất trong lịch sử nhân loại Aristote, Socrate, Đức Phật Thích Ca, Chúa Jesus Abarham Lincon, Niuton, V. Hugo, M. Gandhi,… Với việc phát hành chiếc đĩa DVD Điều Bí mật (The Secret), các cuốn sách về luật hấp dẫn trong đó có cuốn” Người nam châm – Bí mật của luật hấp dẫn” và sự xuất hiện của rất nhiều giảng viên (trong đó có Jack Canfield ) trên những chương trình truyền hình như Oprah, Larry King Live, the Today Show, Montel, The Ellen Degeneres Show và Nightline,… giờ đây nhận thức về Luật Hấp dẫn đã trở thành một phần của xu hướng văn hóa.
Khi đọc cuốn sách này, tôi đã học được một điều, đó là tất cả chúng ta đều tham gia vào quá trình hình thành nên cuộc sống của chúng ta, và tất cả chúng ta đều phải tự chịu trách nhiệm cho hiện trạng thế giới mà chúng ta đang sống. Tôi nhận ra là nếu chúng ta muốn thay đổi sự vật ở thế giới bên ngoài thì chúng ta cũng cần phải sẵn sàng tạo ra những thay đổi từ trong chính bản thân chúng ta.
Luật Hấp dẫn họat động như thế nào trong cuộc sống của bạn, cuôn sách có thể giúp bạn hiểu nhiều hơn về bản thân mình - thực ra BẠN LÀ AI và TẠI SAO bạn lại ở đây. Chỉ dẫn đơn giản này chính là chìa khóa của bạn. Nó có thể mở cánh cửa tới tương lai như bạn mong ước và đưa bạn tới con đường có nhiều niềm vui, sung túc và giàu có hơn. Mối chúng ta là một tảng nam châm. Tảng nam châm là trí tuệ , tinh thần và hạnh phúc của chúng ta. Xung quanh tảng nam châm luôn có năng lượng. Chúng ta là Bill Gates và Abraham Lincoln, là vua Solomon, là Chúa Jesus và Đức Phật Thích Ca Mâu Ni… Đã thành hoặc sẽ thành, trong tương lai gần hay tương lai xa. Tất cả phụ thuộc vào chính chúng ta, vào việc tạo ra sức hút, vào năng lượng mà chúng ta tỏa ra. Mỗi ngày, mỗi giờ. Bây giờ và mai sau.
Cuôn sách mang đến cho cho bạn những bài học, những phương pháp thực tập đồng hành cùng bạn trong cuộc đời này. Bạn có thể học được cách tin tưởng vào trực giác, nâng cao nhận thức và tôn trọng cảm xúc của mình. Chỉ bằng cách đơn giản là tin tưởng vào trật tự tự nhiên của vạn vật và tin vào những quyền lực cao hơn, bạn có thể học cách chấp nhận và bắt đầu sống ở một nơi có sự tin tưởng, lòng biết ơn và sự vui thích thực sự. Những cảm xúc mang lại cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời.
Chúng ta vẫn đang sống trong thể giới này. Mọi sinh vật, từ con người đến các loài động , thực vật tồn tại đều một lý do. Và chúng được gắn kết với nhau bởi LUẬT HẤP DẪN. Năng lượng của bạn toả ra là gì thì bạn hút lại như vậy. Vũ trụ giống như một chiếc gương, nó phản chiếu lại bất cứ nguồn năng lượng nào mà bạn tạo ra. Suy nghĩ và năng lượng mà bạn gửi vào vũ trụ luôn được gửi ngược lại cho bạn, không dưới dạng này thì dạng khác, có thể là sự vật hoặc trải nghiệm tương ứng với suy nghĩ và năng lượng bạn đã gửi. Nó là ví dụ tuyệt vời cho sự vận hành của vũ trụ được thiết kế hoàn hảo này, một quy luật phổ biến không gì thay đổi được. Luật Hấp dẫn là sự giải thích mang tính khoa học cho sự ngẫu nhiên, sự cầu may và sức mạnh của việc cầu nguyện.
Các bài tập về thiết kế ước mơ với 101 mục tiêu trong cuộc đời bạn sẽ giúp bạn rèn luyện và phát huy sức mạnh của trí tưởng tượng. Tri thức thì có giới hạn nhưng trí tưởng tượng thì vô giới hạn. Trí tưởng tượng giúp Einstein khám phá ra thuyết tường đối, giúp Edison phát minh ra bóng đèn điện, giúp Bill Gates lập ra Microsoft, giúp Steve Jobs tạo ra Ipad và Iphone… mà chúng ta sử dụng hàng ngày
Người nam châm là CHÌA KHOÁ của THÀNH CÔNG đích thực.
Đây chính là chìa khóa để sống HẠNH PHÚC và THÀNH CÔNG.
Bạn hãy trải nghiêm và thưởng thức nó:
“Cứ đi rồi sẽ đến, cứ gõ cửa cửa sẽ mở” (Kinh Thánh)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------



24 Bài Học Thần Kì Nhất Thế Giới (Danh Ngôn Làm Giàu, Bài Học Thần Kì, Bài Giảng Kì Lạ Dành Cho Ông Chủ)

(Tác giả Charles E. Haanel - Biên Dịch Nguyễn Lư, Xuất Bản 2009 240 trang)


Cuốn sách 24 Bài Học Thần Kỳ Nhất Thế Giới bắt đầu được phát hành từ năm 1912 và ngay lập tức lượng phát hành lên tới trên 200 nghìn bản. Nhưng trong suốt 70 năm sau, rất nhiều người Mỹ muốn tìm đọc nó nhưng hoài công vô ích. Tại sao vậy?

Mãi sau này, bí mật trên được hé lộ. Một số ông chủ doanh thương tư bản Mỹ đột nhiên làm ăn phát đạt nhờ đọc cuốn sách này. Họ không muốn người khác cũng được học và làm theo 24 Bài Học Thần Kỳ Nhất Thế Giới này nữa. Bằng mọi biện pháp, cuối cùng họ đã thành công trong việc mua đứt bản quyền xuất bản, đồng thời vận động giáo hội ngăn chặn không để cho cuốn sách này tiếp tục được xuất bản. Thế là những điều thần kì trong cuốn sách quý giá này đã bị dìm vào bóng tối suốt 70 năm ròng!

Vậy cuốn sách có gì đặc biệt? Giáo sư Charles E. Haanel - tác giả cuốn sách đã đưa ra một phương pháp, khai thác tiềm năng của từng cá nhân rất hoàn chỉnh, giúp bạn đọc nắm được những nguyên tắc cơ bản dẫn tới thành công trên đường đời. Đồng thời, ông đã dựa vào những kinh nghiệm thực tế của bản thân, đúc kết lại thành những nguyên tắc khả thi có tính kinh điển, có thể áp dụng vào kinh doanh và mọi mặt của cuộc sống.

Cuốn sách 24 Bài Học Thần Kỳ Nhất Thế Giới không phải là một thứ sách giáo khoa khô khan, vô vị, nhạt nhẽo. Nó có một sức mạnh kỳ diệu, có thể biến một người dân thường thành một nhà triệu phú!

Vì sao cuốn sách lại trở nên thần kì như vậy? Có lẽ lời giải được sáng tỏ dần khi bạn nghiền ngẫm từng câu thần chú trong cuốn sách này.
Xin trân trọng giới thiệu.

-------------------

Phiên bản khác của cuốn sách này 


24 Bài Học Thần Kỳ - Bí Quyết Của Sức Khỏe, Giàu Có Và Tình Yêu

Tác già : Charles E. Haanel, Dịch giả : Trần Đức , NXB Văn Hóa T.Tin, 264 Trang

Con người sống bình đẳng, đó là câu nói mà nhiều người đề xướng, cũng là quan niệm mà đa số người tin theo. Thế nhưng thực tế không phải vậy, tuy ai cũng được cha mẹ đem đến thế giới này, cấu tạo cơ thể giống nhau, nhưng tư tưởng, ý thức lại khác nhau rất lớn. Tuy không thể nhìn ra sự khác biệt đó từ bề ngoài, nhưng chính vì sự khác biệt này mới có thành công và thất bại, giàu có và nghèo khổ, phi thường và tầm thường.

“24 bài học thần kỳ” lấy chân lý khoa học, trình bày một cách có hệ thống về phương pháp vận dụng một cách chính xác những nhân tố năng động và tích cực trong thuộc tính tinh thần và cách vận dụng trí tưởng tượng, ước muốn, tình cảm và trực giác cảm quan kích hoạt tiềm năng của cá thể, giúp người ta đi đến thành công.

Mục đích của “24 bài học thần kỳ” đơn thuần chỉ là muốn hướng dẫn cho các bạn sử dụng năng lượng tinh thần. Năng lượng tinh thần có sức sáng tạo rất mạnh mẽ, nó khiến cho bạn có năng lực sáng tạo cho bản thân chứ không phải tranh giành với người khác.

Trong cuộc sống, có vô số người vì mãi mãi không thể thực hiện được những chuyện trong khả năng của mình mà hao tổn tinh thần, cuối cùng đổi lại là mái đầu bạc phơ và đôi tay trắng, nhưng lại không để ý đến cơ hội đang ở trước mặt, cho nên để thành công lướt qua vai mà chẳng hề hay biết. Mục đích của “24 bài học thần kỳ” là khơi dậy khả năng quan sát của người đọc, tăng cường tính độc lập, giúp bạn có tầm nhìn xa rộng, có ích cho việc nâng cao năng lực, cải thiện tính cách.

Mục đích của “24 bài học thần kỳ” không chỉ dạy cho người ta nguyên tắc đúng đắn, cũng không phải thuyết giáo cho bạn đọc, bởi vì những loại sách này quá nhiều. Tác giả muốn chia sẻ cho bạn phương pháp và phương thức thực hiện nguyên tắc này, muốn bạn đọc sách, nghe diễn thuyết, nhưng rốt cuộc vẫn không tìm được điều gì để chứng minh cho lý luận này. Đó là bởi vì tất cả những nguyên tắc không hề có ích khi còn nằm trong sách, chỉ có khi ứng dụng nó vào cuộc sống thực tế nó mới thể hiện giá trị của mình. Chỉ có đem những phương pháp trong sách này ứng dụng vào thực tế cuộc sống mới là cách làm thông minh.

Mục lục:

Tại sao bạn cần quyển sách này?
Lời tựa của tác giả
Thế giới nội tại, sức mạnh to lớnChính ta là người giỏi nhất
Bạn có thể trở thành bất cứ loại người nào
Khát vọng chân thành + quyền lực chủ trương = chiếm hữuNhu cầu – mưu cầu – hành động – thu hoạchThị giác hoá mục tiêu của bạn
Tư tưởng hài hoà sẽ tạo ra kết quả tốt đẹp
Thay đổi bản thân
Nguyên tắc nhân quả
Mọi vật đều có quy luật
Tập trung năng lượng suy xét kỹ càng
Tinh thần hữu ích


----------------------------------------------------------------------------

BÍ MẬT NHỎ THÀNH CÔNG LỚN
Cuốn sách này được chọn lọc tổng hợp từ những nội dung quan trọng nhất trong ba cuốn sách của ba học giả cỡ lớn người Mỹ từ hàng trăm năm nay.


Phần thứ nhất mang tiền đề "bí mật", chủ yếu giới thiệu một điều bí mật cực kỳ quan trọng của sinh mệnh con người đó là "quy luật lực hấp dẫn", quan tâm cái gì thì sẽ có sức hút đối với cái đó. Ví dụ: bạn quan tâm nhiều đến sức khỏe thì phải có tín niệm về sức khỏe và rồi sẽ có sức khỏe. Hoặc bạn quan tâm đến của cải thì phải có tín niệm và rồi sẽ có của cải. Như vậy là bạn đã thành công vì đã biết khai thác tiềm năng to lớn của sức mạnh tinh thần.



Phần thứ hai mang tiêu đề "Kinh điển làm giàu", vạch rõ tiềm năng to lớn của sức khỏe tinh thần. Chính cuốn sách này đã làm Rhonda Byrne đổi đời, đưa Napolean Hill, Anthong Robbins, Robert Schaller đến bục vinh quang.



Phần thứ ba là tóm lược "Những bài học thần kỳ nhất thế giới". Nó hàm chứa những tư tưởng tiên phong, tiến bộ của sức mạnh được phát hiện trên một trăm năm trước. Các nhà chính trị và doanh nhân nổi tiếng của Mỹ rất hâm mộ sách này. Tỷ phú Bill Gates cũng đã chịu ảnh hưởng sâu sắc sau khi đọc nhiều lần sách "Những bài học thần kỳ nhất thế giới".



Mục lục



Phần I: Bí mật

Phần II: Kinh điển làm giàu bị thất lạc
Phần III: 24 bài học thần kỳ nhất thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét