Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

SỰ THẬT VỀ LINH HỒN

Sự thật về Linh hồn Sẽ dẫn bạn xuyên qua chuyến du hành kỳ bí độc nhất vô nhị, chuyến du hành sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn, sẽ làm cho kiến thức bạn thêm phong phú, thấu hiểu được nhiều điều và tìm thấy niềm vui, sự an lạc trong cuộc sống.
- Sự thật về linh hồn là một chương trình thiền định và các hiện tượng thiền định, khi xem bạn chỉ nên thả lỏng hoàn toàn, chỉ đối chiếu và hòa nhập, không nên phân tích mà hãy bỏ hết tâm trí trong nó. Nếu như có ý nghĩ gì xuất hiện trong tâm, đó chỉ là suy nghĩ, hãy hít thở vào và thở ra thật sâu, chỉ có hơi thở mà thôi, bởi vì điều này dành cho bạn.
- Trên càn khôn vũ trụ này, mỗi chúng ta chỉ là 1 sinh vật nhỏ bé, ở bất cứ thời điểm nào, hoàn cảnh nào, mỗi chúng ta như đang tìm kiếm cho mình sức khỏe, sự thịnh vượng, sự hòa ái trí tuệ và trên hết là cuộc sống hoàn toàn an lành khỏe mạnh. Mỗi chúng ta phải phấn đấu hết sức vất vả để đạt được những điều đó, nhưng liệu những điều đó có thực sự đạt được hay không? Vâng, những điều này hoàn toàn có thể nếu chúng ta thấu hiểu rỏ thanh điển vũ trụ và tìm ra bản thân mình.
PHẦN I: THANH ĐIỂN VŨ TRỤ
Thanh điển vũ trũ tồn tại khắp nơi trên vũ trụ, thanh điển vũ trụ là sự gắn kết giữa các dãy ngân hà, các hành tinh, con người và các nguyên tử. Là khoảng không giữa mỗi vật và sự vật, sự gắn kết này để giữ toàn bộ hoạt động theo các quỹ đạo trật tự Thanh điển vũ trụ là nguồn năng lượng của sự sống, TĐVT cung cấp cho cơ thể chức năng hoạt động, là động năng thiết yếu duy trì sự sống và giúp nâng cao trí tuệ của linh hồn. Khi tâm thức hoàn toàn yên tĩnh và trong những giấc ngủ thật sâu thì ta có thể nhận được ít năng lượng, chúng ta sử dụng nguồn năng lượng này cho các hoạt động hàng ngày của trí óc như nhìn, nói, nghe, suy nghĩ và tất cả các hoạt động khác của cơ thể.
Nguồn năng lượng ít ỏi có được trong giấc ngủ này không đủ trang trãi cho các hoạt động đó, đó là lí do tại sao chúng ta cảm thấy mệt mỏi, uể oải, căng thẳng và gần như kiệt sức. Điều này dẫn đến tất cả các bệnh tật về tinh thần và thể xác. Cách duy nhất để vượt qua những khổ ải này là làm sao thu được thật nhiều thanh điển.
Thanh điển vũ trụ là yếu tố thiết yếu duy trì trật tự sự sống của chúng ta, làm cho cơ thể chúng ta khỏe mạnh, đời sống thân tâm an lạc, giúp cho mọi người có thể vượt xuyên hoàn cảnh khó khăn đang phải đối mặt và sau cùng giúp mở rộng trí tuệ sáng suốt của mỗi phần hồn. Cách duy nhất để thu được thanh điển là thực hành thiền định.
PHẦN II: THIỀN ĐỊNH:
Ngủ là 1 trạng thái thiền vô thức, do đó chỉ nhận được rất ít năng lượng, trong khi hành thiền thì hành giả sẽ nhận được một khối lượng rất lớn thanh điển, nguồn thanh điển này giúp tăng cường sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần và trí tuệ, giúp khai mở giác quan thứ 6 và còn nhiều hơn nữa. Do được hấp thu năng lượng ngày càng nhiều trong suốt quá trình thiền định, hành giả sẽ khỏe mạnh và thanh tịnh, hành giả có thể xây dựng 1 xá lợi quốc.
Thiền định không phải là cái gì cao sâu ngoài 1 chuyến du hành của hành giả để tự tìm hiểu chính mình. Trong suốt quá trình hành thiền, hành giả sẽ du hành để tìm hiểu từ thể xác đến ký ức, từ ký ức đến trí tuệ và từ trí tuệ đến chân tâm của chính mình và cao hơn thế nữa.
Để hành thiền trước tiên chúng ta phải ngưng tất cả các hoạt động của xác thân lẫn tinh thần, đó là nhìn nói, suy nghĩ và tất cả các hành động khác.
Thế nào là thiền định?
Đối với thiền định, điều đầu tiên là tư thế của bạn: có thể ngồi bất cứ ở tư thế nào nhưng tư thế ngồi phải rất thoải mái và vững chắc. Chúng ta có thể ngồi thiền trên ghế, sàn và thiền ở bất cứ nơi nào mà cảm thấy thoải mái xếp bằng lại, bắt ấn tam muội nhắm mắt lại, ngưng nói huyên thuyên bên ngoài hay bên trong, không cầu xin mà chỉ thả lỏng hoàn toàn. Khi chúng ta xếp bằng và bắt ấn tam mụi, vòng tròn từ trường sẽ được hình thành bao quanh bản thể và hành giả sẽ được an toàn hơn. Mắt là cửa sổ của tâm hồn, vì vậy mắt nên nhắm lại, cầu xin hay niệm chú thầm ở bên trong hay bên ngoài cũng sẽ làm cho động tâm. Do đó tất cả nên dừng lại.

Khi bản thể được thả lỏng, tâm thức sẽ bước sang cảnh giới tiếp đó là những ký ức, ký ức là những ý nghĩ miên man, rất nhiều vọng niệm miên man đem đến trên bề mặt trí não. Khi nhiều vọng niệm đến, hành giả sẽ bắt gặp rất nhiều điều đã biết hoặc cũng như chưa biết. Để vượt qua nghiệp tâm, hành giả phải biết quan sát hơi thở, theo dõi hơi thở là 1 khả năng tự nhiên của bản thân. Đừng hít thở 1 cách chủ động, đừng chủ định hít vào thở ra, hãy để hơi thở tự nhiên ra vào, chỉ theo dõi hơi thở bình thường mà thôi.

Đây là chìa khóa, là kim chỉ nam. Đừng chạy theo những ý nghĩ miên man đó, đừng cuốn theo những vọng động đó, hãy bình tâm lấy lại quyền chủ nhân ông, trở về với hơi thở, theo dõi hơi thở 1 cách bình thường và chỉ có hơi thở mà thôi. Sau đó mật độ của nghiệp tâm sẽ giảm xuống, hơi thở trở nên nhẹ nhàng, mảnh hơn và ngắn hơn.
Cuối cùng, hơi thở trở nên nhẹ nhất và tụ lại như tia sáng lóe giữa trung tâm chân mày (Ấn đường), trong trạng thái này hành giả sẽ không còn thở và không còn vọng niệm, gọi là trạng thái tâm không.
Đây là trạng thái tĩnh tâm hay nhập định. Trong trạng thái này, chúng ta sẽ đắm mình trong thanh điển, hành thiền càng nhiều thì hành giả càng nhận được nhiều thanh điển. Nguồn thanh điển này tuôn chảy khắp bản thể được bao quanh bởi từ trường, đây được gọi là thể dĩ thái hay thể phách (etheric body).
Thể phách gom tụ thành từ 72.000 ống tuýp năng lượng chạy khắc cơ thể vật chất. Tất cả các tuýp ống năng lượng bắt đầu từ đỉnh đầu, vùng này được gọi là Hà đào thành
Các tuýp ống năng lượng lan tỏa khắp cơ thể giống như cành cây và rể cây. Thể phách là căn nguyên hoạch định kiếp sống của chúng ta, là nguồn gốc quyết định nghiệp giả sinh tồn của mỗi chúng ta.
Thể phách có thể nhận được rất ít thanh điển vũ trụ trong những giấc ngủ sâu và trong thiền định chúng ta dùng nguồn năng lượng cho các hoạt động thể chất và tinh thần như nhìn, nói, nghe, suy nghĩ và tất cả các hoạt động thể chất khác. Sự vận hành của các cơ quan chức năng trên, hoàn toàn phụ thuộc từ nguồn thanh điển vũ trụ vào. Đường của TĐVT phụ thuộc vào các ý niệm của chúng ta. Khi tâm sang niệm mê chấp thì đường vào của TĐVT bị tắc nghẽn, nói cách khác vọng niệm như chướng ngại vật làm bịt kín nguồn thanh điển tràn vào. Khi nguồn thanh điển bị yếu đi, thanh điển trong các tuýp ống năng lượng sẽ bị hút ra hết. Sự thiếu hụt năng lượng này sẽ tạo nên những mảng vá từ trường trong thể phách, những mảng vá này sẽ dần dần dẫn đến bệnh tật lên thân xác của thể chất. Nói cách khác, tất cả các bệnh tật của thể xác là do sự thiếu hụt năng lượng trong thể phách.
Khi thiền định, chúng ta nhận được rất nhiều thanh điển, thanh điển sẽ tràn khắp các tuýp ống năng lượng thể phách của chúng ta, bởi vì nguồn thanh điển tràn vào rất mạnh nên nó sẽ làm sạch tất cả các mảnh vá của từ trường trên thể phách. Khi các mảnh vá từ trường được lau sạch thì các bệnh tật sẽ không còn.
Khi thanh điển bắt đầu tràn xuyên qua Hà Đào Thành, chúng ta có cảm giác nặng nặng ở phần đầu hoặc khắp cơ thể. Khi thanh điển làm sạch các đường kinh mạch cụ thể nào đó của bản thể, chúng ta có cảm giác ngứa hoặc đau nhức ở đó, đôi khi chúng ta chịu đựng đau nhức ở rất nhiều phần khác nhau trên cơ thể. Tất cả những đau nhức đó sẽ biến mất nếu công phu thiền định tinh tấn. Bởi càng ngày nhận được nhiều thanh điển vũ trụ trong quá trình hành thiền chúng ta sẽ vượt khỏi tất cả các bệnh về thể xác lẫn tinh thần.
Nếu chúng ta thiền trong kim tự tháp, trạng thái nhập định có thể sẽ nhanh hơn ở ngoài gấp 3 lần
PHẦN III: KIM TỰ THÁP (KTT)
Là 1 kiến trúc vững chắc nhất trên trái đất. KTT có thể thu được rất nhiều TĐVT, KTT phải được xây dựng đúng tọa độ 52 độ 51 phút và bởi vì tọa độ này nên KTT có thể thu được nhiều thanh điển nhất KTT có thể xây dựng bằng bất cứ vật liệu nào, vật liệu không tạo nên sự khác biệt trong sự thu nhận điển quang.
KTT tuyệt đối phải đạt theo đúng 4 hướng Bắc – Nam – Tây – Đông. TĐVT tập trung nhiều nhất vào 1/3 chiều cao của KTT tính từ đáy KTT lên đỉnh, khu vực này được gọi là phòng nhà Vua, TĐVT sẽ đạt cực đại trong phòng nhà Vua và lan tỏa khắp KTT, 1 viên đá pha lê đặt trên chóp đỉnh KTT sẽ nhân lên và phân chia TĐVT cho toàn KTT. Nếu hành thiền trong KTT trạng thái tĩnh tâm sẽ giúp hành giả tiến nhanh hơn gấp 3 lần. KTT có thể để sử dụng để tiếp xúc với các tần số cao hơn. Thiền định trong KTT giúp mau hết bệnh cho xác thân và đạt được tất cả các ấn chứng.
*** Thiền định là cuộc du hành bằng chính mình, để đạt được chúng ta phải vượt qua thân tâm, điều này được thể hiện ở tư thế ngồi thiền thoải mái, bản thể hoàn toàn thả lỏng sẽ làm cho chúng ta vượt qua sự căng thẳng thể xác thật dễ dàng. Do theo dõi hơi thở bình thường, chúng ta sẽ vượt qua vọng tâm, khi vượt qua được thể xác và tinh thần, ngay sau đó TĐVT sẽ đổ xuống.
- TĐVT sẽ làm sạch tất cả các bệnh tật của thể xác, do đó chúng ta sẽ khỏe mạnh mà không cần dùng đến thuốc, càng có nhiều thanh điển càng giải được bệnh của nghiệp tâm - Khi chúng ta thiền càng nhiều thì tâm thức càng trở nên thanh tịnh rổng rang, điều này làm cho năng lực trí nhớ tăng lên, trí tuệ càng thêm sáng suốt, những điều đó sẽ giúp chúng ta có mối quan hệ hòa ái với mọi người.
- Thiền định sẽ làm tăng hạnh phúc cuộc sống gia đình, tâm thức sẽ thanh bình. Thiền định sẽ làm cho chúng ta vui khỏe, giúp ta giải đáp tất cả các nghi vấn.
- Trong 1 lần hành thiền nên ngồi 1 thời gian tương đương với độ tuổi của hành giả đó. - Trẻ em là những thiền sư giỏi nhất, có thể bắt đầu hành thiền từ lúc 5 tuổi. - Để thiền định không cần phải đi tìm người thầy có uy tín nào và người thầy uy tín đó chính là minh sư trong bạn, hơi thở là thầy là minh sư của bạn.
- Thiền định chính là chuyến du hành tâm thức đi tìm hiểu chính mình, để nhập định chúng ta phải vượt qua bệnh của xác thân. Khi đã vượt qua được nghiệp tâm và thân thì sẽ thấy được chính mình, ngay sau đó chúng ta sẽ nhận được rất nhiều thanh điển vũ trụ.
- Thiền định càng tinh tấn càng dễ thấy được tấm vía của mình rỏ hơn. - Thiền định sẽ dẫn chúng ta đến các trí tuệ cao hơn, trí tuệ không là gì khác hơn ngoài những kinh nghiệm đã từng nếm trãi, kinh nghiệm từng nếm trãi cũng không là gì khác hơn ngoài những bài học có liên quan đến chính ta.
- Do hành thiền tinh tấn, chúng ta sẽ nhận được tần số điển quang cao hơn và mối quan hệ các tần giới trong 1 trạng thái cao hơn, đưa chúng ta đến 1 trí tuệ hiểu biết sâu hơn. Thông qua những hiểu biết đó, chúng ta sẽ đạt đến trình độ tư duy thông thái. Với trí tuệ này, chúng ta sẽ nhận ra rằng chúng ta không chỉ có tứ đại và phòng tấn, chúng ta hiểu ra rằng chúng ta đang tồn tại ở thế gian này 1 cách phi thường, và tất cả những bài học chúng ta đã trãi qua và vượt qua là nhờ trí tuệ sáng suốt hơn, tần số t hanh điển cao hơn và sự hiểu biết cao hơn đã mở rộng kiến thức cho phần hồn. Sự mở rộng trí tuệ cho phần hồn là mục đích của mỗi chiếc hồn chúng ta xuống trần gian này. Trí tuệ đó chỉ có thể đạt được bằng những giác quan cao hơn như Huệ Nhãn và Thể Vía.
PHẦN IV: HUỆ NHÃN(Third eye)
Là công năng thần thông của phần hồn để nhìn để cảm nhận và để nghe các tần giới cao hơn, khả năng này được gọi là Minh nhãn thông.
-Thiền định càng tinh tấn càng nhận được nhiều thanh điển, nhiều thanh điển sẽ giúp ta khai mở Huệ nhãn, đây là dẫn chứng tuyệt vời của hành giả. Vào thời điểm Huệ nhãn được khai mở, chúng ta sẽ cảm giác ngứa ngứa hoặc nhói nhói ở vùng trán, bắt đầu thấy ngũ quang xoay quanh chúng ta, nghe âm thanh xì xào, những âm thanh rất sống động, chúng ta cảm giác như đang nhào lượn trong 1 đường hầm tối đen. -Khi thể phách nhận đủ thanh điển trong quá trình hành thiền, Huệ nhãn của chúng ta sẽ được khai mở hoàn hảo. Chúng ta có thể nhìn thấy vùng này đến vùng khác rất sáng trong rỏ rệt. Huệ nhãn hoàn thiện sẽ nhìn thấy được nhiều hiện vật rỏ rệt hơn đôi mắt bình thường.
-Chúng ta nhìn thấy các tần số rung động khác, thấy nhiều thứ mà ngũ quan không thể nào nhận ra được. Chúng ta thấu đạt được nhiều điều mà không thể miêu tả bằng ngôn ngữ. -Chúng ta nghe được nhiều giọng nói, nhiều âm thanh tiếng nhạc du dương từ những tần số khác nhau trong bản thể mình
-Chúng ta đăng lễ các vị tôn sự mình tôn kính mà không còn ở cõi trần gian bằng xác thân, chúng ta nhìn thấy các vị trong hình thể xác phàm như chúng ta đã hằng nhớ trong tâm thức.
-Sau khi tiếp tục hành thiền nhiều, chúng ta bắt đầu nhìn thấy các vị như các khối linh quang sáng chói, dù thấy bằng khối linh quanh nhưng chúng ta vẫn cảm nhận sự đồng nhất. Chúng ta có thể nghe được từng lời giảng dạy của các vị, chúng ta cảm giác như đang bay trong 1 đường hầm và sau cùng hợp nhất cùng khối linh quang sáng ngời. -Sau khi trãi qua các ấn chứng huệ nhãn, nghe được những lời giảng dạy của các vị thật sự, hoặc nhìn thấy các tần số khác hoặc bằng tâm tâm tương ứng, chúng ta sẽ nhận ra chúng ta có thể giải đáp tất cả các vấn đề phức tạp đang đối mặt. Do vậy, hành động của chúng ta sẽ thay đổi, niềm tin và sự hiểu biết của chúng ta sẽ thay đổi. Sau các ấn chứng Huệ nhãn, chúng ta sẽ cảm thấy sự thay đổi trong nhận thức của chúng ta về thế giới vật chất này.
PHẦN V: THỂ VÍA
- Là một công năng của phần hồn chúng ta để nhận biết các tần số rung động khác. Vía là thể tri giác, hình dáng giống như xác thân. Chúng ta nhìn thấy thể vía trong giấc ngủ mà ta thường gọi là nằm mộng.
- Hành giả có thể chủ động nhìn thấy được thể vía trong thiền định. Vía có thể du hành xuyên qua không gian và thời gian. Sau những cuộc du hành đó, chúng ta có thể thấu rỏ thâm nhiều triết lý mới.
- Khi hành thiền, sau khi nhận được 1 lượng lớn thanh điển, tâm thức của chúng ta bắt đầu tập trung vào 1 điểm. Trong khi tập trung, chúng ta chịu những cú xoắn mạnh, giật mạnh thình lình, ta cảm giác như cơ thể đang trôi nổi bồng bềnh, ta không còn cảm nhận tay chân nữa, ta cảm nhận cơ thể rất nhẹ nhàng, nhẹ như lông vũ. -Có rất nhiều ấn chứng khác nhau trên cơ thể, đôi khi có hành giả cảm nhận được cơ thể mình đang quay nhanh, đó là những chuyển động của thể Vía. 

- Hành thiền càng nhiều càng thu được nhiều TĐVT và khi đó thể Vía bắt đầu xoay rất nhanh, điều này tạo nên 1 cuộc cách mạng tâm linh lớn. Sau những chuyển động đó, thể Vía bắt đầu thoát ra khỏi thể xác với 1 sợi dây kết nối, gọi là sợi dây bạc.

- Sợi dây Bạc là tần sống rung động rất cao dùng để truyền đạt những tư tưởng ý nghĩ của xác thân đến thể Vía và ngược lại. Bằng sợi dây Bạc này, chúng ta có thể du hành bằng thể vía, đây là chuyến du hành của tâm thức đến những nơi có tần giới mà ta đã biết hoặc chưa từng biết đến. Du hành bằng thể Vía, ta có thể có trí tuệ cao nhất và hiểu được chính mình.
- Khi du hành, thể vía có thể xuyên qua tất cả vật chất, tất cả các nguyên tố như đất, nước, lửa, gió và cả trên thiên không.
- Vía không bị hạn chế khi du hành đến các tần giới khác.
- Sau khi ra khỏi thể xác, hành giả sẽ thấy được xác thân của mình, ấn chứng này là 1 trí tuệ tuyệt vời. Khi đó hành giả hiểu ra rằng mình không chỉ có thể xác mà chỉ ở tạm thời trong thể xác này mà thôi, đây là 1 trí tuệ tuyệt vời.
- Mọi người nên du hành bằng thể Vía, nếu làm được những hiểu biết hạn chế của chúng ta sẽ biến mất và chúng ta hiểu ra rằng khả năng của chúng ta là vô cùng tận. Chúng ta sẽ thấy được nhiều khía cạnh mới của sự sống.
- Càng tinh tấn hành thiền, chúng ta càng nhận ra được nhiều thanh điển, thanh điển sẽ giúp chúng ta vượt trên tất cả các hoàn cảnh mà ta đang đối mặt.

- Do càng ngày càng thấy được mối liên quan thể xác với linh hồn, chúng ta càng hiểu được tất cả các bài học bề trên đưa đến, sự hiểu biết này không là gì khác hơn ngoài sự quán thông. Người bình thường chỉ trãi qua kinh nghiệm mà không hề quán thông các bài học, bởi vì con người chỉ dùng thể xác đánh giá các sự việc. Nhưng 1 người có hành thiền sẽ hiểu hết ý nghĩa trọn vẹn các bài học, đó là vì hành giả biết rằng mình không chỉ có xác thân, hành giả hiểu rỏ rằng mình chỉ tạm thời lưu trú trong thể xác tạm bợ, hành giả hiểu rỏ rằng các bài học đưa đến để giúp cho phần hồn của mình tiến hóa.

-Sau khi trãi qua tất cả các ấn chứng của thiền định đó và bổ sung vào đời sống thực tế, chúng ta sẽ đạt được trình độ trí tuệ tuyệt vời. Trí tuệ này mở ra hàng ngàn cánh cửa đưa đến sự triết lý sống mới, sự am hiểu của chúng ta, sự nhận định của chúng ta và trí tuệ của chúng ta sẽ được mở rộng rất nhiều. Điều này dẫn đến phần hồn chúng ta sẽ thông thái hơn, Chúng ta sẽ đạt được trí tuệ của Hoa Sen vàng ngàn cánh. Mỗi cánh sen là 1 trí tuệ mới, do ngày càng nhận được nhiều chân lý mới, chúng ta ngày càng hiểu hơn những qui luật của sinh tồn. Với trí tuệ này, chúng ta cũng hiểu ra rằng không có ai chết cả và chúng ta là bất tử, chúng ta hiểu được sinh là gì, tử là gì
- Phần hồn chúng ta đến quả địa cầu như 1 chiếc linh quan trong vũ trụ, trong khi đến từ nguồn cội, chúng ta đến bằng hình thể của thể phách, đây là sự thiết lập của linh hồn. Chúng ta đến quả địa cầu để học hỏi những bài học riêng biệt, để trãi qua những trạng thái đó chúng ta lựa chọn cho mình cha me, hoàn cảnh và bài học. Tất cả những bài học trong suốt cuộc đời đều đã được phần hồn ấn định trước. Sau khi lựa chọn người mẹ, linh hồn nhập vào tử cung và bào thai, bắt đầu 1 sự sống

- Sự định hình của thể xác tùy thuộc vào tần số thanh điển trong thể dĩ phách và căn nguyên. Phần hồn sẽ thường xuyên liên lạc với nguồn cội đến khi định hình hơi thở đầu tiên.

- Sau khi lọt khỏi lòng mẹ, linh hồn thở hơi thở đầu đời bên ngoài, đây được gọi là Sinh 
- Từ ngày đầu tiên đến 7 tuổi, tâm hồn có ý thức của nguồn cội, thể trí bắt đầu được định hình từ năm 7 tuổi, năng lực trí tuệ bắt đầu hoạt động từ năm 14 tuổi và hoàn thiện từ năm 21 tuổi.
- Từ năm 21 tuổi đến 28 tuổi, chịu sự pha trộn giữa thể xác tinh thần và trí tuệ.
- Từ năm 28 tuổi nếu không còn ý thức được nguồn cội, tâm thức sẽ nằm giữa thể xác và lí trí. 

Cuộc đời của bạn sẽ phụ thuộc vào chính mình. Do đó bất hạnh bắt đầu đến, bạn không thể quán thông các bài học, mọi thứ trở nên khốn khổ với ta. Con người tự phá hỏng chính mình trong mê chất. Sự mê chất cứng ngắt sẽ phá nguồn thanh điển nhận được từ nguồn cội. Do đó ta phải chịu đựng bệnh của thể xác và tinh thần. Ta trãi qua những tháng ngày mà không biết được mình đang làm gì, ta không thể hiểu được mục đích sống thật sự của minh, ta lướt qua tuổi thơ ấu đến trưởng thành đến tuổi già và sau cùng chết đi mà không hoàn thành mục đích ban đầu của mình xuống quả địa cầu, ta gọi là Tử.

- Ngay cả sau khi chết đi, những hiểu biết sai lầm trong tâm thức không cho phép kinh hồn trở về nguồn cội. Bởi những khái niệm sai lầm trong tâm thức không cho phép linh hồn trở về nguồn cội. Bởi những khái niệm sai lầm này, ta tự tạo thiên đàng và địa ngục riêng cho chính mình, do đó linh hồn sẽ ở tần giới thấp hơn.

- Nếu 1 người nào đó bắt đầu cuộc đời mà thấy rỏ được chính mình, người đó sẽ luôn luôn vui tiến trong an lạc. Sau khi rời bỏ xác thân, linh hồn không thể xuống ở tần giới thấp hơn mà sẽ được trở về nguồn cội.

- Thông qua Huệ nhãn vì sự du hành thể Vía, chúng ta sẽ đạt được trí huệ hoàn toàn thiện hơn, đó là trí huệ của Sinh và Tử của thể xác, trí óc và huệ giác và sự tự biết mình và nguồn gốc của sự sống. Chúng ta thấu hiểu được rằng phần hồn là sự kết hợp của thanh điển và tuệ trí. Phần hồn đến hành tinh này để nhận được nhiều thanh điển hơn và để học được tuệ trí cao hơn và để sáng tạo. Bằng sự tồn tại học thể tiến hóa luôn luôn như vậy, ta bắt đầu đạt được trí tuệ cao hơn về sự hiện hữu của càng khôn vũ trụ.

- Với huệ giác này, ta sẽ là người sáng tạo phi thường, bất cứ điều gì ta nói đều chính xác, bất cứ điều gì ta nghĩ đều chính xác, bất cứ điều gì ta làm là 1 sự sáng tạo, đây gọi là Đắc đạo.


Nếu bạn thấy thích đề tài này, mời bạn tham gia nhóm dưới để cùng giao lưu chia sẻ   :

1 - Bẻ Gãy Mật Mã Số Phận - https://www.facebook.com/groups/168383516624287/
2 - Kết bạn với tôi qua Face book https://www.facebook.com/HaKhoaNet
3 - Kết nối với tôi qua trang Fanpage https://www.facebook.com/XuanThuyNet bằng cách nhấn nút Like

Chủ đề có thể bạn quan tâm  :

- Thiền đạo yếu pháp 
- Những cuốn sách làm thay đổi số phận
- Nơi tổ chức các khóa thiền Vipassana   
Phát triển cá nhân
Kiến thức kinh doanh thông minh
Bí quyết Dạy Con thông minh
Chia sẻ khác
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn thấy hay. Hãy là người đầu tiên trong số bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét