Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Khám phá Bí mật Luật Hấp Dẫn - Sức mạnh huyền diệu của Vũ trụ


Luật Hấp Dẫn - một quy luật có quyền năng lớn nhất của Vũ Trụ. Những hiểu biết về quy luật này đã được truyền lại như một cẩm nang vàng qua nhiều thế hệ và được giảng dạy bởi những nhà tiên tri, giáo sĩ, những nhà hiền triết, hay Đức chúa Jesu, Phật tổ trong suốt lịch sử, trong suốt cuộc sống của tất cả những con người vĩ đại này họ đều hoàn thành hay đạt đến thành công tột đỉnh nhờ sử dùng cùng một quy luật quyền năng.

Rất nhiều người đã từng chứng kiến, nhiều người có thay đổi đột biến từ yếu đuổi hay kiệt sức sang khỏe mạnh, có quyền lực, bình an, khỏe mạnh và tự do.
Những khám phá về “Luật Hấp Dẫn” bắt đầu từ một bộ phim “The Secrets” được Rhonda tổng hợp từ nhiều chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Bà tìm lại những tư liệu trong quá khứ và phát hiện ra những đặc điểm chung của những người thành công nhất trong các lĩnh vực Tâm lý, giáo dục, tôn giáo và Chính trị trên thế giới.

Trải qua nhiều năm, bộ phim “The Secrets” đã trở nên quen thuộc với nhiều người và đã mang lại những kết quả kỳ diệu trong cuộc sống của họ. Tuy nhiên việc hiểu đúng và biết cách áp dụng Luật Hấp Dẫn trong cuộc sống vẫn là một điều khiến nhiều người quan tâm.
Chương trình Hội thảo sẽ tiết lộ cho bạn một quy luật mạnh nhất trong tự nhiên – LUẬT HẤP DẪN, qui luật này tác động và bao trùm mọi hoạt động, mọi lĩnh vực của cuộc sống. Bằng việc áp dụng qui luật này, bạn có thể thay đổi mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn. Đó là “Bí Mật” mang lại sự thịnh vượng, sức khỏe, các mối quan hệ và hạnh phúc.
Những giá trị bạn sẽ nhận được tại chương trình
-    Luật hấp dẫn là gì? Luật hấp dẫn có thể giúp gì cho bạn trong cuộc sống?
-    Phương pháp áp dụng luật hấp dẫn để có một cuộc sống giàu có
-    Phương pháp áp dụng luật hấp dẫn để có một cơ thể khỏe mạnh
-    Phương pháp áp dụng luật hấp dẫn để có các mối quan hệ tốt đẹp
-    Những điều nên tránh trong áp dụng Luật Hấp Dẫn: giúp bạn hiểu tại sao bạn vận dụng Luật hấp dẫn nhưng vẫn không đạt được

Bên cạnh đó bạn còn được nghe chia sẻ và giao lưu trực tiếp từ những người đã áp dụng thành công Luật Hấp Dẫn trong cuộc sống của họ.

Chương trình được tổ chức tại Hồ Chí Minh
Thời gian: 18h30 – 20h30 ngày 29 tháng 5 năm 2012 (thứ 3)
Địa điểm: Phòng 203, tòa nhà Itaxa, Thông tấn xã Việt Nam, số 19 Võ Văn Tần, Q3, TP.Hồ Chí Minh

Đăng ký tại đây 200.000đ/1người ưu đãi 50 vé đăng ký sớm với giá vé 150.000 đ / người

Thông tin chuyển khoản :
Tên Tài Khoản : Nguyễn Xuân Thủy
Số Tài Khoản : 007 10042 24100
Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh

Thông tin diễn giả
1. Diễn giả Nguyễn Mạnh Hùng

- Kiếm được 1 triệu USD đầu tiên trước 30 tuổi.
- Đã học tập, công tác, làm việc và có mặt tại 41 quốc gia trên thế giới.
- Biết 4 ngoại ngữ: Anh, Pháp, Nga, Trung.
- Tổng số thời gian sống ở nước ngoài là gần 16 năm.
- Có 12 năm làm việc tại FPT (từ 1995 đến 2008).
- Sáng lập và lãnh đạo nhiều doanh nghiệp, trong đó có Công ty CP Sách Thái    Hà.
- Là Ủy viên BCH Trung ương hội Bảo vệ Quyền Trẻ em Việt Nam, UV BCH TW   Hội Xuất bản Việt Nam.
- Chuyên gia tư vấn, huấn luyện, giảng dạy cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp, trung tâm đào tạo trong và ngoài nước.
- Đã xuất gia gieo duyên làm nhà sư trong vòng 7 ngày với  thiền sư nổi tiếng Ashin Tejaniya - viện trưởng thiền viện Shwe Oo Min Dhammasukha (Miến Điện). Đã tham gia khóa thiền và raj yoga tại núi Abu Mount (Ấn Độ) với ngài Dadi Janky. Đã tham gia nhiều khóa thiền vipassana 10 ngày.
- Các tổ chức đã giảng dạy Tổ chức InWent (Đức), Hội Doanh nhân trẻ Hà Nội, Hiệp hội Nữ Doanh nhân Hà Nội; Các công ty và Trung tâm đào tạo: Đào tạo  và Tư vấn ngân hàng BTC, PTI, Vitoria, VCCI, Viện quản lý Châu Á, Công ty chứng khoán Thăng Long, Chứng khoán Đại Dương, Công ty Thành Nam, Công ty Hà An, Ngân hàng Quân đội MB, Ngân hàng nhà Habubank, VIP Bank, ngân hàng An Bình, Techcombank, Tổng công ty Phát hành sách TP HCM Fahasa
- Sách đã xuất bản: Bài học từ người quyét rác. Sắp xuất bản: Tâm trong tâm, Bí quyết khởi nghiệp, Chữa bệnh không cần thuốc, Đọc sách siêu tốc.

2. Diễn giả Nguyễn Quang Ngọc

- Nổi bật với thành tích Từ tay trắng có 01 tỷ trong 01 năm và được Tuổi Trẻ Online nhắc đến như một tấm gương khởi nghiệp – Dám nghĩ, dám làm.
- Đã từng Học tập tại nhiều nước như Singapore, Thái Lan, Malaysia
- Tham gia các chương trình đào tạo của các diễn giả nổi tiếng như T.Harv Eker, Robert Kiyosaki, Blair Singer, Keith Kunningham, Alex Mandosion, DC Codrova
Là người Sáng lập và điều hành Công ty Cơn Bão Triệu Phú. Từng 06 năm nghiên cứu về Khoa học Tự Nhiên. Anh đã dành ra 05 năm để theo đuổi và học hỏi những kiến thức Làm Giàu, Kinh doanh, phát triển bản thân từ những người thành công trên thế giới. Trong hơn hai năm anh đã chia sẻ, đào tạo cho hơn 1000 người Việt Nam những kiến thức về Khoa Học Làm Giàu và giúp cho nhiều người xây dựng thành công doanh nghiệp riêng của họ.
Anh được biết đến như một chuyên gia Đào tạo phát triển con người, chuyên gia về Tiếp thị và Lãnh đạo. Anh có khả năng kết hợp hài hòa những quy luật tự nhiên, xã hội, kinh tế  để đưa ra giải pháp cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, giúp họ giải quyết những vấn đề về kinh doanh, mối quan hệ ở tầng gốc rễ và tạo ra sự phát triển bền vững.
Anh cũng là người thiết kế các chương trình đào tạo nổi tiếng như Chìa Khóa Làm Giàu, Hurricane Business Intensive, Authentic Leadership. Lý thuyết Hurricane Marketing và Triết lý Lãnh đạo tâm bão của anh đã giúp cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô ứng dụng thành công trong công việc kinh doanh của họ. Như một tấm gương, với tinh thần liên tục học hỏi để phát triển và phục vụanh là nguồn động lực truyền cảm hứng cho hàng ngàn người đứng lên phát huy giá trị tiềm ẩn của họ để sống một cuộc sống thực sự giàu có và ý nghĩa.



Nhằm mang lại những giá trị tuyệt vời của hội thảo trên tới cộng đồng Vũng tàu. Chúng tôi tổ chức chia sẻ Video buổi hội thảo tại Vũng tàu chi tiết như sau :

Địa điểm : CafePMP - 102 Huyền Trân Công Chúa - Phường 8 - Vũng Tàu
Thời gian : 7 giờ Tối thứ 4 ngày 29 tháng 8 năm 2012





Chia sẻ khác
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn thấy hay. Hãy là người đầu tiên trong số bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét