Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Chúc mừng bạn đã ghé thăm trang blog của mình. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy ở đây một điều gì đó làm cho cuộc sống của chính bạn tốt hơn ý nghĩa hơn. Dưới đây là thông tin liên hệ của mình

Nguyễn Xuân Thủy
Điện thoại : 0981.339.356
Nhà riêng 10/24 A Tú Mỡ, F.7, Gò Vấp, TP.HCM 
www.Facebook.Com/HaKhoaNet

Mình rất vui được làm quen với các bạn. Mình có món quà gởi tặng các bạn. Hãy nhấn vào hình bên dưới để nhận quà




Thông tin chuyển khoản
:
Tên Tài Khoản : Nguyễn Xuân Thủy
Số Tài Khoản : 007 10042 24100
Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh

Các bạn cũng có thể vào nhóm sau để kết nối với mình :

1. Hội những người thích offline - chia sẻ
Nơi đây kết nối những giá trị cho đi vô điều kiện. Nơi giao lưu gặp gỡ giữa những người muốn chia sẻ về bất cứ đề tài nào

2. Hội Bẻ gãy mật mã số phận :

Nơi đây chứa những thông tin về Phát triển bản thân và những ai muốn thay đổi để thành công, hạnh phúc

Chia sẻ những kiến thức nuôi dạy con cái

4. Diễn Đàn Internet Marketing :

Kết nối những chuyên gia Internet Marketing, chia sẻ kiến thức, kết nối cơ hội kinh doanh online
----------------------------------------

1 nhận xét:

  1. anh thủy ơi , em thấy vào trang chủ blog của anh có trình chiếu ảnh slide show, em muốn mã code đó của anh quá,

    Trả lờiXóa