Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

BÍ MẬT TẠO NÊN SỰ GIÀU CÓ


Ngày xưa, tại một xứ sở xa tôi, có một chàng trai trẻ đi vào rừng và nói với đại sư tâm linh của mình : "Con muốn giàu có vô biên, với sự giàu có vô biên đó, con muốn giúp đỡ và hàn gắn thế giới. Thầy có thể cho con biết BÍ MẬT của SỰ GIÀU CÓ không? "

Vị đại sư tâm linh trả lời : Có hai nữ thần ngự trị trong trái tim mỗi con người. Ai ai cũng yêu thương sâu sắc những đấng chí tôn này. Nhưng có một BÍ MẬT  con cần biết và ta sẽ nói cho con biết.

"Mặc dù con yêu cả hai Nữ thần, nhưng con phải chú ý nhiều hơn tới một người trong bọn họ. Nàng là Nữ thần Trí Tuệ, và tên nàng là TUỆ. Hãy theo đuổi nàng, YÊU nàng, và dành sự quan tâm của con cho nàng. Nữ thần kia, TIỀN, là Nữ thần CỦA CẢI. Khi con chú ý nhiều hơn đến TUỆ, TIỀN sẽ vô cùng ghen tức và quan tâm đến con nhiều hơn. Con càng theo đuổi Nữ thần Trí tuệ bao nhiêu thì Nữ thần CỦA CẢI sẽ càng bám riết lấy con bấy nhiêu. Nàng sẽ theo con tới bất cứ nơi nào con đi và không bao giờ rời bỏ con. Và sự GIÀU CÓ mà con khát khao sẽ là của con vĩnh viễn"

Có một quyền năng nằm trong Tri thức, khát vọng và tinh thần. Quyền năng ấy trong bạn chính là chìa khóa để tạo lập sự giàu có

(Trích cuốn sách tạo lập sự giàu có - Deepak Chopra - NXB Tri Thức 2009)

Cuốn sách chỉ ra các bước từ A - Z để tạo lập sự giàu có

Bạn muốn biết thêm kiến thức khác. Hãy click hình dưới để kết  




Chủ đề có thể bạn quan tâm  
Bí mật làm ít hơn kiếm nhiều tiền hơn
Phát triển cá nhân
Kiến thức kinh doanh thông minh
Bí quyết Dạy Con thông minh
Chia sẻ khác


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn thấy hay. Hãy là người đầu tiên trong số bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét