This is default featured slide 1 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 2 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 3 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 4 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

This is default featured slide 5 title

Go to Blogger edit html and find these sentences.Now replace these sentences with your own descriptions.This theme is Bloggerized by Lasantha Bandara - Premiumbloggertemplates.com.

Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

XÂY DỰNG ĐỂ TRƯỜNG TỒN - Jim Collins



Nội dung cuốn "Xây dựng để trường tồn"
Đây là một cuốn sách mà bất kỳ giáo sư nào ở đại học cũng khuyên sinh viên của mình đọc, bất kỳ ông chủ nào cũng chọn nó làm món quà tặng cho nhân viên.

Dù bạn là một sinh viên quản trị, một giám đốc trẻ, một người bán hàng ở VN quen với thói làm ăn chộp giật. Đây là cuốn sách mà bạn nên đọc.


"Đây không phải là cuốn sách viết về các nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, có sức thu hút lớn. Cũng không phải là cuốn sách viết về các sản phẩm, các khái niệm sản phẩm hay những thấu hiểu về thị trường mang tính chất có tầm nhìn xa. Cuốn sách này cũng không trình bày về các hoài bão của một doanh nghiệp. Mà đây chính là cuốn sách viết về cái gì đó quan trọng, trường tồn hơn nhiều - những công ty hàng đầu có tầm nhìn xa, hoài bão lớn"...
Một trong những cuốn sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại

Tác giả Jim Collins



C. James "Jim Collins, III (sinh năm 1958, Boulder, Colorado ) là một chuyên gia tư vấn kinh doanh, tác giả, và giảng viên về chủ đề của công ty và tăng trưởng bền vững. Jim Collins thường xuyên đóng góp vào Harvard Business Review , Business Week , tạp chí Fortune và tạp chí khác...Ông cũng là tác giả của nhiều cuốn sách: Built to Last: Successful Habits of Visionary Companies, Good to Great, How the Mighty Fall: And Why Some Companies Never Give In and "Great by Choice: Uncertainty, Chaos, and Luck - Why Some Thrive Despite Them All




NGHE TRỰC TUYẾN SÁCH NÓI


Chương 1 :


Chương 2

Chuơng 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10

Chương 11

Lời kết

Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Khởi nghiệp kinh doanh cùng Internet Marketing


Thế kỷ 21 chứng kiến sự bùng nổ của Internet và thói quen mua sắm của mọi người đang dần dần thay đổi. 
Internet mang lại cơ hội to lớn đối với việc kinh doanh, bất kể là bạn muốn kiếm thêm thu nhập ngoài công việc đi làm hàng ngày, khởi nghiệp kinh doanh hay mở rộng việc kinh doanh truyền thống.
Với các công cụ Internet Marketing và chiến lược đúng đắn, bạn dễ dàng có thêm được nhiều khách hàng hơn, thu nhập nhanh hơn và công việc trở nên đơn giản hơn.
Bí mật dẫn đến thành công mà bạn cần khám phá trước khi bắt đầu kinh doanh trên Internet.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng tâm lý tiêu dùng trên Internet.
Bí quyết 5 hòn đá tảng cho Website của bạn.
Xây dựng hệ thống Internet Marketing nhằm gia tăng lượng khách hàng lên mỗi giây.
Thiết lập hệ thống chăm sóc khách hàng tự động.
Tặng thêm các phần mềm, tài nguyên miễn phí - tất cả những gì bạn cần
để có thể bắt đầu kiếm tiền ngay hôm nay!
Và nhiều hơn nữa...

Ngày 1 : Bảy yếu tố cơ bản dẫn đến thành công


Ngày 2 : Nghiên cứu thị trường


Ngày 3 : Thiết kế webside


Ngày 4 : Tên Miền


Nghiên cứu từ khóa


Chủ đề có thể bạn quan tâm  
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn thấy hay. Hãy là người đầu tiên trong số bạn bè